head-watdonsai-min
วันที่ 7 ธันวาคม 2021 12:52 AM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนวัดดอนทราย(ไชยประชาสรรค์)
โรงเรียนวัดดอนทราย(ไชยประชาสรรค์)
หน้าหลัก » นานาสาระ » Cryosurgery งานวิจัยเกี่ยวกับผลกระทบของอุณหภูมิสูงและต่ำ

Cryosurgery งานวิจัยเกี่ยวกับผลกระทบของอุณหภูมิสูงและต่ำ

อัพเดทวันที่ 22 ตุลาคม 2021

Cryosurgery ผู้สร้างแอปฟิตเนส Welpsแบ่งปันเรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอกับน้ำแข็ง การสำรวจความเป็นไปได้ของจิตวิญญาณและร่างกาย การเริ่มทดลองกับน้ำแข็งเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว หลังจากอ่านงานวิจัยมากมายเกี่ยวกับผลกระทบของอุณหภูมิสูงและต่ำ เขาก็ค้นพบวิธีการที่แปลกประหลาด ซึ่งพัฒนาโดยชาวดัตช์และเจ้าของสถิติกินเนสส์

นักวิทยาศาสตร์หลายคนพยายามกล่าวว่า คนที่ยังมีชีวิตอยู่ ไม่สามารถวิ่งครึ่งมาราธอนบนอาร์กติกเซอร์เคิล และวิ่งมาราธอนเต็มรูปแบบในทะเลทรายโดยไม่มีน้ำได้ เป็นผลให้ผู้คลางแคลงสรุปได้ว่า ไม่มีการหลอกลวง ทุกสิ่งที่วิมทำนั้นอยู่ในอำนาจของคนที่มีความพร้อม แม้ว่าเขาจะเปลี่ยนทศวรรษที่เจ็ดไปแล้วก็ตาม วิมฮอฟ ได้เขียนหนังสือ The Wim Hof ​​​​Method เปิดใช้งานศักยภาพภายในของคุณทั้งหมด ซึ่งเขาพูดในรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการของเขา

Cryosurgery

ประโยชน์และขั้นตอน สำหรับการพัฒนาที่ปลอดภัย สามองค์ประกอบของวิธีการ วิมฮอฟ ​​​​เชื่อมั่นว่า วิวัฒนาการทำให้ร่างกายมนุษย์อ่อนแอ และอยู่ภายใต้อิทธิพลภายนอกเพียงเล็กน้อย ผู้คนป่วยมากขึ้นเรื่อยๆ และร่างกายต้องการความแข็งแกร่ง และความอดทนน้อยลง คุณจะนำสิ่งที่เคยทำให้คุณมีชีวิตรอดกลับมาได้อย่างไร ทำอย่างไรให้หายป่วย ให้แข็งแรง และยืดหยุ่น อธิบายรายละเอียดได้ ดังนี้

สิ่งนี้ต้องการองค์ประกอบสามประการ Cryosurgery การหายใจที่เหมาะสม และการพัฒนาพลังจิต การฝึกอาบน้ำเย็นเทคนิคการหายใจ และการทำสมาธิไปพร้อมๆกัน คุณจะมีพลังมากขึ้น ดูอ่อนกว่าวัย และเลิกเจ็บปวดได้ ในหนังสือของเขา วิมฮอฟ เน้นว่า วิธีการของเขาเกี่ยวกับการป้องกัน ไม่ใช่การรักษา ซึ่งคุ้มค่าที่จะเริ่มต้นเชี่ยวชาญ เมื่อคุณมีสุขภาพแข็งแรง

อุณหภูมิเฉลี่ยของชีวิตคนทันสมัยคือลบ 24 องศาเซลเซียส เราห่อตัวด้วยเสื้อผ้าฤดูหนาวที่อบอุ่น และโดยทั่วไปภายในอาคาร จะเป็นฤดูร้อนตลอดทั้งปี พยายามจำไว้ครั้งสุดท้ายที่คุณรู้สึกหนาวสั่นคือเมื่อไหร่ เป็นไปได้มากที่จะจำได้ยาก วิมฮอฟ​​​​อ้างว่า ชีวิตที่คงที่ในความอบอุ่น ทำให้ระบบหลอดเลือดไม่กระปรี้กระเปร่า สิ่งนี้นำไปสู่ความจริงที่ว่าหัวใจต้องทำงานให้กับหลอดเลือดทั้งหมด ส่งผลให้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานหนักเกินไป ภูมิคุ้มกันลดลง และความเจ็บป่วยลดลง

วิธีกระตุ้นหลอดเลือดใหม่ทั้งหมด และคลายความเครียดจากหัวใจ วิมฮอฟ​​​​บอกว่า คุณควรอาบน้ำเย็นวันละครั้ง คุณสามารถสัมผัสผลลัพธ์แรกในสิบวัน ท้ายที่สุดสิ่งนี้จะทำให้กล้ามเนื้อขนาดเล็กของระบบหลอดเลือดตื่นขึ้น หัวใจจะเริ่มเต้นช้าลง ซึ่งจะทำให้ความเครียดลดลง กลไกนี้ง่าย เนื่องจากการผลิตอะดรีนาลีน และคอร์ติซอลฮอร์โมนความเครียดลดลง พร้อมกับจำนวนการเต้นของหัวใจลดลง

วิมฮอฟแนะนำให้เริ่มต้นการเรียนรู้วิธีการของเขากับการหายใจ และการทำสมาธิ ท้ายที่สุดมันเป็นการหายใจแบบเข้มข้น ที่ช่วยกำจัดกระบวนการอักเสบทำความสะอาดระบบน้ำเหลือง เขาแนะนำให้หายใจก่อนอาหารเช้ายี่สิบนาที สิ่งสำคัญคือต้องอยู่ในท่านอนหงาย หายใจด้วยกะบังลม และพยายามปิดกระแสความคิด หลังจากหายใจเข้าลึกๆ สามสิบรอบแล้ว คุณสามารถกลั้นหายใจต่อไปได้ ควรทำหลังจากหายใจออก

วิมฮอฟ มั่นใจว่า ระบบทางเดินหายใจดังกล่าวช่วยให้สภาพแวดล้อมของร่างกาย มีความเป็นด่างมากขึ้น กล่าวคือ การเริ่มกระบวนการฟื้นฟู และเพิ่มการทำงานของสมอง วิธีทำความเคยชินกับน้ำเย็น หากคุณมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและจิตใจดี หลังจากหายใจแล้ว คุณต้องไปอาบน้ำเย็น เริ่มการฝึกปฏิบัติดังนี้ อาบน้ำอุ่น จากนั้นเปลี่ยนอุณหภูมิของน้ำ 15 ถึง 16 องศา และยืนใต้ฝักบัวเป็นเวลาสิบห้าวินาที จากนั้นถูด้วยผ้าขนหนู

ต่อต้านการทดลองให้เปิดน้ำอุ่นอีกครั้ง หลังจากน้ำเย็น วิธีการไม่ได้หมายความถึงสิ่งนี้ คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการวางเท้า และฝ่ามือของคุณภายใต้การอาบน้ำเย็น จากนั้นให้ทั่วร่างกาย หลังจากฝึกฝนเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ให้เพิ่มเวลา อยู่ใต้น้ำเย็นเป็นเวลาสามสิบวินาที และหลังจากนั้นอีกหนึ่งสัปดาห์ หนึ่งนาที เพิ่มเวลาที่ใช้ใต้น้ำเย็น 30 วินาทีต่อสัปดาห์ แต่ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายใจที่จะย้ายไปที่ระดับถัดไปอย่าไป สิ่งสำคัญคือการฝึกฝนทุกวัน

สิ่งสำคัญคือต้องไม่สับสนระหว่างฝักบัวน้ำเย็น กับฝักบัวแบบคอนทราสต์ เมื่อสลับน้ำร้อนและน้ำเย็น วิธีวิมฮอฟ ​​เกี่ยวข้องกับการอาบน้ำเย็นเท่านั้น โดยไม่ต้องสลับกับน้ำอุ่น เอฟเฟกต์อาบน้ำ เมื่อผ่านไปซักพัก คุณจะรู้สึกได้ว่าระดับพลังงานจะเพิ่มขึ้น รู้สึกสงบ คุณจะป่วยน้อยลง หลังจากสี่สัปดาห์พวกเขามักจะหยุดตอบสนองต่อความหนาวเย็น จึงกลายเป็นเรื่องปกติ ความชัดเจนของความคิดเพิ่มขึ้น เนื่องจากสมองได้รับเลือด และแรงกระตุ้นทางไฟฟ้ามากขึ้น

และสิ่งที่มีค่าคือ ความสามารถในการจัดการความเครียดในชีวิตประจำวันเพิ่มขึ้น วิมฮอฟ​​​​ให้เหตุผลว่า ความสามารถในการรับมือกับความเครียดจากความหนาวเย็น มีผลดีต่อการทนต่อความเครียดโดยทั่วไป หากวลีอาบน้ำเย็น ทำให้โหนกแก้มเป็นตะคริว วิมฮอฟแนะนำให้ใช้เทคนิคการหายใจนี้ จะเปิดใช้งานกล้ามเนื้อระหว่างซี่โครง และไขมันสีน้ำตาล ไขมันสีน้ำตาลมีหน้าที่ป้องกันในร่างกาย และช่วยต่อสู้กับการติดเชื้อ มีไขมันสีน้ำตาลน้อยกว่าไขมันสีขาวมาก

ไขมันสีน้ำตาลสะสมที่คอ เหนือไต และบริเวณใต้กระดูกไหปลาร้า เมื่ออายุมากขึ้นปริมาณของมันจะลดลง และควรค่าแก่การพิจารณาว่า จะเพิ่มได้อย่างไร วิมฮอฟ ​​ให้เทคนิคง่ายๆ ดังต่อไปนี้ การหายใจเข้า 5 ครั้งขณะนั่ง จากนั้นหายใจเข้าลึกๆ แล้วกลั้นหายใจเป็นเวลา 5 วินาที เกร็งกล้ามเนื้อหลังส่วนบนและหน้าอก เพื่อผ่อนคลาย หลังจากออกกำลังกายเสร็จ ความอบอุ่นควรปรากฏขึ้นทั่วคอ

มนุษย์น้ำแข็งอ้างว่า การหายใจแบบนี้เป็นประจำ จะช่วยบรรเทาอาการแพ้อากาศหนาวได้ เขาแนะนำให้ฝึกอาบน้ำเย็นและนี่หรือแบบฝึกหัดการหายใจที่อธิบายไว้ข้างต้นทุกวัน วิธีการและกีฬาไอซ์แมน วิมฮอฟ ฝึกนักกีฬาอาชีพที่หันมาหาเขาเพื่อเข้าสู่ฟอร์มพีค โดยไม่ต้องใช้ยาสลบ ความสามารถสูงสุดของร่างกาย สามารถทำได้เนื่องจากการไหลของออกซิเจน ไปยังเซลล์ที่สูงมาก

นี่คือสิ่งที่เพิ่มความสามารถของกล้ามเนื้อในการฟื้นตัวจากความเครียด โดยกระตุ้นการผลิตอะดีโนซีนฟอสเฟต สารประกอบนี้ มีหน้าที่ในการรับพลังงานจากการหดตัวของกล้ามเนื้อ การหายใจตามวิธีวิมฮอฟ จะเพิ่มความเข้มข้นขึ้นสามสิบเท่า นักกีฬาที่เชี่ยวชาญเทคนิคของชาวฮอลันดา ทราบดีว่าพวกเขามีความกังวลน้อยกว่ามากก่อนการแข่งขัน ซึ่งยืนยันผลการต่อต้านความเครียดของวิธีการนี้

การปรับปรุงโดยรวมในการไหลเวียนโลหิต และการกระตุ้นโครงสร้างสมองโบราณ ที่รับผิดชอบในการสืบพันธุ์ เพิ่มความใคร่ในทั้งชายและหญิง ข้อห้ามวิธีวิมฮอฟนั้น น่าดึงดูดสำหรับประสิทธิภาพที่ใครๆ ก็ต้องการเริ่มฝึกฝนทันที ทุกอย่างที่อธิบายไว้ข้างต้น หมายถึงการป้องกันโรค ไม่ใช่การรักษา และเหมาะสำหรับคนที่มีสุขภาพ และก่อนที่จะเริ่มดำน้ำ คุณควรอ่านข้อห้ามอย่างรอบคอบ รวมถึงการตั้งครรภ์และให้นมบุตร โรคลมบ้าหมู ความดันโลหิตสูง ไมเกรน โรคหลอดเลือดหัวใจ ปัญหาหัวใจ และวัยเด็ก

 

บทความอื่นที่น่าสนใจ  Tooth สิ่งที่เป็นอันตรายต่อฟัน บทบาทสำคัญในการบำรุงสุขภาพฟัน

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนวัดดอนทราย (ไชยประชาสรรค์)
โรงเรียนวัดดอนทราย (ไชยประชาสรรค์)
โรงเรียนวัดดอนทราย (ไชยประชาสรรค์)
โรงเรียนวัดดอนทราย (ไชยประชาสรรค์)